Ég get ekki hætt að hlæja........

Þetta er eitt það fyndnasta sem ég hef lesið um lengi.  Ég vil þakka stúlkunni fyrir þennan bráðfyndna verknað.  Ekki furða þó hún hafi stungið af, það hefði ég líka gert.  Ég sem hélt að við stelpurnar værum svo góðir bílstjórar.  Hahhaahaaaahahaha þetta drepur mig alveg.  Ég vona að hún hafi getað komið með einhverja sómasamlega útskýringu til foreldranna.  Það væri gaman að vera fluga þar á vegg ....

 


mbl.is Bakkað yfir tré á Skólavörðustíg
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þessi frásögn er um alla bloggheima.  Ég er viss um að þetta var innsetning, svona happening og að hún hafi skroppið á kaffihús á meðan fólk naut listarinnar sem hún skóp.

Jenný Anna Baldursdóttir, 11.3.2007 kl. 03:32

2 Smámynd: Birna Mjöll Atladóttir

Ég hefði ekki viljað lenda í þessu. 
Allavega ekki á þessum stað.

Birna Mjöll Atladóttir, 11.3.2007 kl. 13:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband